Quy trình xữ lý và thực hiện sơn xe máy - Sơn Xe Sài Gòn

Quy trình xữ lý và thực hiện sơn xe máy

Để có một sản phẩm Sơn xe máy, sơn tân trang, sơn tem đấu, sơn phối màu được đạt chuẩn chuyên nghiệp tốt Trung tâm Sơn Sửa Xe Sài Gòn đặt biệt luôn tuân thủ theo một quy trình sơn xe máy khép kín.
Quy trình xữ lý và thực hiện sơn xe máy
Quy trình xữ lý và thực hiện sơn xe máy
* Quy trình xữ lý và thực hiện sơn xe máy:
1. Xử lý lớp sơn hiện tại (sơn màu zin hoặc xe đã qua sơn lại): Công đọan này thực ra rất quan trọng do nền sơn cũ đều có lớp bóng bảo vệ trên cùng và lớp xám lót bên dưới (nếu là sơn zin hoặc qua sơn lại ở những tiệm/xưởng uy tín). Nếu không xả thật kỹ lớp sơn hiện tại thì độ bám dính của lớp sơn mới sẽ không được đảm bảo, dẫn đến tình trạng dễ bong tróc sau 1 thời gian ngắn hoặc nếu xe bị va chạm nhẹ.

2. Trét láng & Xám lót: Công đoạn này trong Quy trình xữ lý và thực hiện sơn xe máy nhằm đảm bảo bề mặt nhựa xe được phẳng mịn hoàn hảo, các lỗi bề mặt qua thời gian sử dụng hoặc các va chạm trước đó đều được xử lý triệt để đồng thời tạo lớp chân sơn vững chắc và độ bám tốt nhất cho lớp sơn màu phía trên.

3. Sơn lót: Màu sơn lót phù hợp và chất lượng đảm bảo được sắc độ đúng nhất của màu sơn chính và độ bền màu qua thời gian của toàn bộ nền sơn.

4. Sơn màu: Đánh giá chất lượng của lớp sơn chính dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau nhưng trong đó quan trọng nhất chính là: đảm bảo sắc độ (hay gọi nôm na là đúng màu) và độ phủ sơn (hay gọi nôm na là đủ màu). Độ phủ sơn phù hợp qua quan sát thông thường thể hiện ớ̉ sự đều màu trên toàn bộ diện tích sơn, không có hiện tượng lốm đốm hay đậm nhạt khác nhau. Một chi tiết đáng lưu ý khác là màu sơn cần được phủ kỹ ở các chi tiết nhỏ, các phần mép, hay góc cạnh để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất của toàn bộ dàn áo xe.

5. Phủ bóng/Nhám: là một trong những bước quan trọng trong Quy trình xữ lý và thực hiện sơn xe máy - Lớp bảo vệ trên cùng có thể coi là 1 trong những nhân tố quan trọng nhất quyết định chất lượng sau cùng của dịch vụ sơn, đặc biệt là sơn 1 màu. Nếu lớp bóng có thể làm màu sơn rực/sáng hơn thì lớp nhám thường sẽ khiến màu sơn chính sậm/tối hơn, chính vì vậy tùy thuộc nhu cầu của khách hàng mà công đoạn pha màu sơn chính sẽ có những gia giảm phù hợp. Lớp bóng cần đủ dày để tạo được hiệu ứng tráng gương (nhìn vào thấy bóng như gương), phẳng mịn tuyệt đối. Các góc nhỏ được xử lý kỹ để hạn chế tối đa hiện tượng da cam (fish eyes). Lớp nhám tất nhiên cũng phải đủ dày để tạo độ cứng cáp và độ bền cao. Tuy gọi là nhám nhưng chỉ dừng lại ở mức độ 'nhìn thấy nhám' và khi sờ bằng tay lại thấy rất mịn - gọi là nhám nhuyễn, loại nhám này giúp giảm thiểu tình trạng bám bụi khiến xe dễ bị dơ và xuống màu nhanh.

6. Tháo ráp: Khâu quan trọng mà anh em thường gặp phải khi đi làm đẹp cho xe là tháo ráp vì ảnh hưởng rất lớn đến độ an toàn khi sử dụng xe. Tháo & ráp tại trung tâm Độ màu sơn xe được thực hiện chuyên nghiệp và tận tâm với trách nhiệm cao nhất.

7. Hàn nhựa, hàn pát: Các xe có nhu cầu hàn pát hay nhựa đều có thể thực hiện trực tiếp tại Trung tâm Độ màu sơn xe với chi phí phát sinh hợp lý, tránh mất thời gian anh em phài đưa xe đi nhiều nơi để làm nhiều dịch vụ khác nhau.




Để thể hiện cá tính riêng, hãy liên hệ  ngay với chúng tôi!
Liên hệ với chúng tôi
Trung tâm Sơn Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ Sửa xe máy - Sơn xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: 0902.623.186 - 0981.82.9039 - 0967.312.472
Email: Suaxesaigon@gmail.com - TrungTamSonXeMay@gmail.com
Website: SuaXeSaiGon.vn - SuaXeChuyenNghiep.Net - DoLen.vn - SonXeMay.info
Chúng tôi chuyên: Sơn tem đấu - Sơn phối màu, Tân trang, sơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu,  Bảo dưỡng, Sửa xe chuyên nghiệp, Khắc phục mọi sự cố xe máy, mô tô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét